Dek-D Writer App (App อ่านนิยาย ออนไลน์) ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี

อ่าน นิยาย แวมไพร์ 18,อ่าน นิยาย 18 มาเฟีย,อ่านนิยาย 18+ พันทิป,อ่านนิยาย 18+ ไม่ติดเหรียญ,อ่านนิยาย 18+ จบเรื่องไม่ติดเหรียญ,

อ่าน นิยาย แวมไพร์ 18,อ่าน นิยาย 18 มาเฟีย,อ่านนิยาย 18+ พันทิป,อ่านนิยาย 18+ ไม่ติดเหรียญ,อ่านนิยาย 18+ จบเรื่องไม่ติดเหรียญ,

Dek-D Writer App (App อ่านนิยาย ออนไลน์) : สำหรับ App นี้เป็น App อ่านนิยาย ออนไลน์บนเด็กดีดอทคอม รวบรวมนิยายน่าอ่านมาให้คุณๆ ได้เลือกอ่านกันอย่างจุใจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิก ไม่ต้อง Login ก็สามารถอ่านนิยายได้ครบทุกหน้า สำหรับ Dek-D Writer App ที่เต็มเปี่ยมไปด้วย คลังนิยาย ออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยให้คุณได้ติดตามอ่านผลงานของนักเขียนยอดนิยมในโลกออนไลน์ ทั้งนิยายรัก นิยายแฟนตาซี และนิยายสนุกๆ อีกมากมาย รวบรวมนิยายชื่อดัง ระบบค้นหา ระบบรายการที่ชื่นชอบ ฟังก์ชั่นที่ออกแบบมาเพื่อสนับสนุนการใช้งานที่ง่ายไม่ยุ่งยากซับซ้อนให้คุณได้ อ่านนิยายออนไลน์อย่างจุใจไปกับ App อ่านนิยาย ออนไลน์ ได้ทุกที่ทุกเวลา โหลดกันได้เลย


อ่าน นิยาย แวมไพร์ 18,อ่าน นิยาย 18 มาเฟีย,อ่านนิยาย 18+ พันทิป,อ่านนิยาย 18+ ไม่ติดเหรียญ,อ่านนิยาย 18+ จบเรื่องไม่ติดเหรียญ,

Features(คุณสมบัติและความสามารถของ Dek-D Writer App อ่านนิยาย ออนไลน์)

  • ระบบการค้นหานิยายที่ง่ายและสะดวกมากๆ
  • แสดงข้อมูล นิยายติดอันดับ นิยายใหม่ล่าสุด
  • เพิ่มลดปรับขนาดตัวอักษรและการแสดงรูปภาพประกอบในนิยายได้
  • แสดงปุ่มอ่านก่อนหน้าและถัดไป
  • ระบบรายการโปรดสำหรับนิยายที่คุณชื่นชอบ
  • ระบบ Bookmark บันทึกในส่วนที่คุณได้อ่านค้างไว้ สูงสุดได้ถึง 5 เรื่อง
  • สามารถแสดงความคิดเห็นสำหรับนิยายที่อ่านได้ทุกเรื่อง
  • มีเว็บบอร์ดนักเขียนสามารถตั้งกระทู้และคอมเมนต์ผ่าน Smartphone ได้ทันที
  • แบ่งปันนิยายที่คุณชื่นชอบไปยัง Facebook และ Twitter ได้ง่ายๆ

Note : สำหรับ App อ่านนิยาย ออนไลน์ นี้ ทางผู้พัฒนา Dek-D Writer App (Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้กันฟรี (FREE) ท่านไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น โดยท่านสามารถที่จะ ติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ทาง E-Mail :note@dek-d.com (ภาษาไทย, ภาษาอังกฤษ)

รูปประกอบ

  อ่าน นิยาย แวมไพร์ 18,อ่าน นิยาย 18 มาเฟีย,อ่านนิยาย 18+ พันทิป,อ่านนิยาย 18+ ไม่ติดเหรียญ,อ่านนิยาย 18+ จบเรื่องไม่ติดเหรียญ,อ่าน นิยาย แวมไพร์ 18,อ่าน นิยาย 18 มาเฟีย,อ่านนิยาย 18+ พันทิป,อ่านนิยาย 18+ ไม่ติดเหรียญ,อ่านนิยาย 18+ จบเรื่องไม่ติดเหรียญ,อ่าน นิยาย แวมไพร์ 18,อ่าน นิยาย 18 มาเฟีย,อ่านนิยาย 18+ พันทิป,อ่านนิยาย 18+ ไม่ติดเหรียญ,อ่านนิยาย 18+ จบเรื่องไม่ติดเหรียญ,

Link Source : https://software.thaiware.com/2029-Dek-D-Writer-App.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Red Alert 2 (Yuri Revenge) : Thai Sphere Final 5.0 ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี

App เกมส์ทายภาพปริศนา ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี

How to Draw Kawaii Drawings (App หัดวาดการ์ตูนน่ารักๆ) ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี